Tiêm filler mũi có đau không

Tiêm filler mũi có đau không? Có để lại sẹo không? Nỗi lo lắng thường trực mà ai cũng phải trải qua trước khi thực hiện phẫu thuật. Vậy thực hư giống thế nào? Tham khảo nhanh trong tin tức này nhé!

phẫu thuật tiêm filler mũi là gì?

tiêm filller mũi có đau khôngTiêm filler mũi là phương pháp nhằm tái cấu trúc lại toàn diện dáng mũi. Chuyên gia sẽ tiến hành chỉnh hình sóng mũi, đầu mũi, cánh mũi, vách ngăn mũi nhằm tạo nên dáng mũi chuẩn S line. Đây là bí quyết Khắc phục hoàn toàn nhược địa chỉ mũi xấu: mũi thấp tẹt, cánh mũi rộng, đầu mũi to bè, mũi ngắn hếch, mũi gồ… kiến tạo dáng mũi nâng cao thanh thoát, đầu mũi nhẹ nhàng, lỗ mũi nhỏ xinh đáng yêu, mũi xinh hài hòa với tổng thể gương mặt.

quy trình tiêm filler mũi có đau không? Giải phẫu được tiến hành bằng việc bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo đường mổ bên trong và lật nhẹ phần da khoang mũi lên. Trước tiên, chuyên gia thẩm mỹ ứng dụng sụn nhân tạo để dựng phần sóng mũi, giúp mũi nâng cao hơn. Còn phần đầu mũi và chân mũi dùng sụn vành tai để bọc da đầu mũi, sụn vách ngăn để dựng trụ mũi vững chắc, tạo đầu mũi hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh nhỏ tuyệt đẹp.

các chuyên gia làm đẹp nhận định tiêm filler mũi là bước tiến chủ yếu trong công nghệ nâng mũi tiên tiến. Dáng mũi S line giúp xóa bỏ sự tự ti về chiếc mũi kém duyên thô kệch, mang tới chiếc mũi đẹp bắt đầu từ mọi góc độ, hợp lý cùng khuôn mặt của người Á Đông.

Tiêm filler mũi có được đau không?

tiêm filller mũi có đau khôngquanh đó tốt nhất mà tiêm filler mũi mang lại thì ko thối thiểu người lo lắng rằng tiêm filler mũi có đau không? Có nguy hiểm không? Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc lớn vào công nghệ nâng mũi, tay nghề bác sĩ làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ bạn chọn.

Theo những chuyên gia làm đẹp ở VIP kỹ thuật tiêm filler mũi tái cấu trúc bảo đảm cả hai yếu tố: tính thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối. Trước lúc tiến hành bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi giúp giảm đau đớn hiệu quả. Nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu trong suốt quy trình giải phẫu.

1 – 2 ngày đầu mới nâng mũi sẽ có thể hiện tượng sưng đau đớn và thâm bầm nhẹ. Đây là điều hết sức bình thường mà ai cũng sẽ phải trải qua. Khi này bạn nên chườm lạnh, chườm nóng kết hợp để làm tan vết bầm tím, giảm đau nhanh hơn. Đồng thời, tuân thủ hướng dẫn của chuyên gia và chăm sóc vùng mũi đúng cách.

Sau 5 – 7 ngày thì sưng đau đớn gần như biến mất và mũi bạn dần ổn định. Lúc này bạn có được tới trung tâm nâng mũi để cắt chỉ, tháo nẹp nhé!

Tiêm filler mũi tại đâu an toàn?

Tiêm filler mũi là một phương pháp có độ phức tạp đòi hỏi nhiều phương pháp khác. Do đó, để có được dáng mũi đúng chuẩn nhất thì chỉ có được chuyên gia chuyên khoa mới có thực hiện được.

Tiêm filler mũi có đau không? Ở VIP bạn sẽ ko còn lo lắng đau đớn hay nguy hiểm nào cả. Thẩm Mỹ VIP tự hào là một trong những viện thẩm mỹ chuyên nâng mũi hàng đầu ở Việt Nam. Mọi quá trình thẩm mỹ đều tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn Y khoa, bảo đảm vô trùng và an toàn tuyệt đối.

Bằng công nghệ nâng mũi nội soi tiên tiến giúp cho thao tác diễn ra nhanh chóng, rõ ràng, tránh xâm lấn tối đa. Nhờ đó trong và sau lúc giải phẫu vết thương ít tổn thương, nhanh lành và không đau đớn đơn hoặc để lại sẹo.

đặc biệt, mỗi một ca nâng mũi sẽ được y tá theo dõi và hướng dẫn cách chăm sóc để mũi nhanh ổn định và tuyệt đẹp tự nhiên nhất.

Nguồn: nangmuislineiodaudep.wordpress.com

Leave a comment