Sau lúc nâng mũi nên ăn gì?

Chế độ chăm sóc mũi hậu phẫu nâng mũi góp phần liền kề trực tuyến cho đến kết quả thẩm mỹ. Xung quanh việc vệ sinh điểm phẫu thuật thì thắc mắc được mọi người cẩn trọng nhất chính là “ Sau lúc sau nâng mũi nên ăn gì?”

Theo như Viện thẩm mỹ VIP, chế độ ăn uống sau nâng mũi cần Dựa vào nguyên tắc: các bữa ăn hậu phẫu cần bảo đảm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ nhiễm trùng và trả lời quy trình liền thương diễn biến nhanh hơn.

sau nâng mũi nên ăn gì

Nên ăn các thực phẩm giàu Vitamin và từng khoáng chất như cà rốt, khoai lang, trái cây họ cam quýt, cà chua, gan động vật, trứng, cá … giúp làm giảm nguy cơ viêm nhiễm, có thể giúp làm mềm, phẳng và mờ vết mổ tránh để lại sẹo.

Bổ xung những thực phẩm giàu calo, có được protein giúp cung cấp năng lượng tái tạo mô, giúp vết mỗ do phẫu thuật nhanh lành lặn. Giống thịt, phô mai, sữa chua, ngũ cốc…

Bạn nên nấu cháo loãng cùng thịt băm tránh để xương hàm và cơ mặt đi lại rộng rãi có thể xung quanh cho đến mũi.

Vậy cần kiêng ăn gì sau khi nâng mũi?

nâng mũi nên ăn gì

Sau khi nâng mũi quý khách nên tiến hành chế độ dinh dưỡng đầy đủ, nhưng liên quan đó cần phải kiêng một vài loại thực để có không ngay sát cho đến kết quả thẩm mỹ về sau.

Rau muống:

vì thế rau muống kích thích sự tăng sinh collagen lấp đầy vùng da tổn thương, khiến cho điểm điểm phẫu thuật nhô nâng cao, nên là một trong những loại rau đứng đầu phía trong danh sạch những thực phẩm làm tăng nguy cơ dáng thành sẹo lồi cho vùng da giải phẫu.

Thịt bò:

Đây là thực phẩm giàu protein nhưng lại gây co kéo làn da và khiến cho sắc tố da vùng phẫu thuật sậm màu hơn từng vùng da chung quanh, làm lộ sẹo mổ. Vì, bạn nên kiêng ăn thịt bò cho đến khi vết thương phẳng, mờ hoàn toàn và đã tiệp màu với vùng làn da lân cận

Sau khi phẫu thuật nâng mũi kiêng ăn đồ nếp và thịt gà:

Đồ nếp và thịt gà đều sở hữu tính nóng nên dễ gây ra hiện tượng sưng và mưng mủ cho vết mỗ do phẫu thuật. Trong quá trình mới thực hiện nâng mũi nếu bạn dùng các loại thực phẩm này sẽ rất dễ làm vết thương mưng mủ, làm chậm quá trình khô và lên da non của vết thương.

Kiêng ăn hải sản – đồ biển:

Mặc dù đây là nhóm thức ăn bổ dưỡng nhưng cùng với cũng gây dị ứng tại nhiều người. Đối với những người mới tiến hành thẩm mỹ nâng mũi, chổ phẫu thuật đang dáng thành da non thì rất dễ gây ngứa ngáy, khó chịu cho vùng da đó.

Hi vọng qua các tin tức mà TS/BS Thẩm mỹ viện vip uy tín đã cung cấp sẽ giúp những bạn tham vấn câu hỏi “ Sau lúc nâng mũi nên ăn gì? “. Những bạn nhớ tiến hành chuẩn từng hướng dẫn của bác để đạt được kết quả nâng mũi hoàn hảo nhé !

Nguồn: nangmuislineiodaudep.wordpress.com

Leave a comment