Các loại sụn nâng mũi?

Nâng mũi S line là phương pháp tái cấu trúc dáng mũi 1 phương pháp loại bỏ từ đỉnh mũi tới chân mũi. Đây là sự hài hòa giữa sụn nhân tạo dựng sóng mũi và sụn tự thân nhằm bọc đầu mũi, dựng vách ngăn. Vậy Các chị em gần biết những gì về các loại sụn nâng mũi? Ưu và điểm yếu của từng dòng sụn như là thế nào? Cộng thẩm mỹ VIP diện sắm hiểu kỹ hơn nhé!

các loại sụn nâng mũi

Các loại sụn nâng mũi dùng sụn nhân tạo

Sụn nhân tạo được dùng trong mổ nâng mũi S line mang công dụng là dựng cao sóng mũi. Thời khắc công nghệ nâng mũi chưa vững mạnh thí dụ hiện nay thì sụn nhân tạo được quan tâm để tạo hình mũi. Ngoại giả, theo thời gian thì sụn nhân tạo càng được nâng cấp cho thích hợp có nhu cầu và xu thế tạo dáng mũi hiện đại.

Sụn nhân tạo được sử dụng cốt tử bây giờ chủ yếu là sụn sinh học định hình. Chúng được những thầy thuốc viện thẩm mỹ quốc tế VIP nhận xét lớn do ưu điểm:

  • đặc tính sụn mềm giúp cho việc cắt gọt và tạo hình hay dàng hơn. Do vậy, bác sĩ sở hữu thể tùy chỉnh hình dạng, kích thước sụn sao cho thích hợp với bộ mặt và mong muốn của quý khách.
  • Sụn nhân tạo với độ bền và trơ nhiều nên khi đưa vào sẽ ko làm làm mới dạng hình hay bị mang rút theo thời gian.
  • giá tiền hợp lý nhưng mà đem đến kết quả nhiều.

ngoài đấy, Các loại sụn nâng mũi với sụn nhân tạo cũng có một Một vài nhược điểm như:

các loại sụn nâng mũi

  • không ưng ý sở hữu các ai da đầu mũi quá mỏng hay mũi từng mắc hỏng sau đây phẫu thuạt. Bởi giả dụ da mũi quá mỏng sẽ cực kỳ dễ gây nên nguy cơ lộ sóng, bóng đỏ và đôi khi là thủng da đầu mũi.
  • chủ yếu bởi mức độ trơ hơi nhiều buộc phải mức độ bám dính đến mô sở hữu cũng rẻ. Giả dụ chuyên gia tiến hành không khéo léo thì sau 1 thời kì sụn sẽ mắc tụt, tì đè tới đầu mũi, gia tăng sức ép cho đầu mũi.
  • để đảm bảo dùng biện pháp an toàn thì sụn nhân tạo cần kết hợp với sụn tự thân.

Các loại sụn nâng mũi dùng sụn tự thân

Sụn tự thân còn có nghe nói đến đó là mẫu sụn được lấy từ chủ yếu thể chất chị em tiến hành. Chủ yếu do đó, sụn mang mức độ tương hợp hoản hảo mang cơ thể, gia nâng cao mức độ dùng biện pháp an toàn cho dáng mũi.

hiện tại, với 4 cái sụn tự thân được sử dụng phổ biến: sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn cân cơ thái dương và sụn khung. Mỗi một dòng sẽ với công dụng và được vận dụng tùy theo hiện trạng mũi của người mua.

  • Sụn vành tai

Các loại sụn nâng mũi bằng sụn vành tai chính là cái bình thường nhất so với 3 mẫu còn lại. Sụn được mang cỡ 1 – 2 cm tại khu vực sau tai.

Công dụng: Sụn vành tai hay được dùng để bọc đầu mũi, tạo hình và kéo dài vùng đầu mũi.

  • Sụn vách ngăn

Sụn vách ngăn là sụn được đem trong khoảng chính vách ngăn khu vực mũi. Để mang được sụn bác sĩ sẽ rạch đàng tiểu phẩu không to bên trong lỗ mũi và lấy tầm 1 – 2 cm sụn chảy không tính.

Công dụng: sử dụng nhằm dựng trụ mũi, tạo chân mũi hình chữ A xinh xắn tự dưng. Sụn vách ngắn hay sử dụng trong bí quyết nâng mũi S line hay giả dụ vách ngăn mũi mắc cong lệch hoặc từng nâng mũi hỏng.

  • Sụn cân cơ thái dương

Sụn cân cơ thái dương là sụn mô dưới da đầu, được mang từ khu vực thái dương. Thầy thuốc sẽ đem khoảng 3 – 4 cm sụn cân cơ nhằm bọc tới sụn nhân tạo trước lúc độn và nâng cao sóng.

Công dụng: chuyên dụng cho giả dụ da mũi quá mỏng hay phần sóng mũi quá yếu không thể chỉ dùng sụn nhân tạo nhằm dựng sóng mũi.

  • Sụn khung

Các loại sụn nâng mũi cái sụn khung dễ được sử dụng là phần khung số điện thoại 6 hay hotline 7. Nhằm mang thể lấy được sụn sườn thầy thuốc sẽ rạch đường tiểu phẩu nhỏ dưới quầng vú, đem phần khuông nhằm tăng sóng mũi.

các loại sụn nâng mũi

Công dụng: sụn sườn thường dùng để làm mới cho sụn nhân tạo. Trong giả dụ quý khách ko thể sử dụng sụn nhân kiến lập sóng thì bắt nên sử dụng đến sụn khung. Loại sụn này được dùng chủ yếu giúp sửa chữa trạng thái mũi lệch sóng bởi tai nạn nghiêm trọng hoặc thông qua tinh tế hỏng.

Các loại sụn nâng mũi cái nào tốt? Sở hữu sụn tự thân tôi không bàn tới song có sụn nhân tạo thì trường ngày nay sụn trôi nổi, tin cậy kém cực kỳ đa dạng. Vì vậy, trước lúc nâng mũi hãy tậu hiểu thật kỹ và tậu một trọng điểm uy tín để tiến hành các chị em phụ nữ nhé!

NGuồn: nangmuislineiodaudep.wordpress.com

Leave a comment