Chỉ dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi

bạn đang loay hoay hok biết phương pháp chăm sóc sau nâng mũi như thế nào chính xác và khoa học? Các chị hok biết phải làm gì và hạn chế các khi giải phẫu xong? Đừng lo lắng, nguồn tin dưới đây sẽ được thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ tư vấn và chỉ dẫn giúp bạn phương pháp chăm sóc kết quả. Hãy tham khảo cùng chúng ta các nàng nhé!

chăm sóc sau khi nâng mũi

phương pháp chăm sóc sau nâng mũi phù hợp

thời kỳ chăm sóc sau giải phẫu thẩm mỹ mũi sở hữu vai trò cực kỳ quan trọng, xúc tiến nốt mổ nhanh chóng ngay lập tức lại và hồi phục. Những điều các chị em phụ nữ bắt buộc tuân thủ:

Chườm mũi

cỡ 2 đến 3 ngày đầu, mũi có dấu hiệu sưng nhẹ và bầm tím do máu chưa tan, do vậy các cô gái phải chườm đá liên tục bên cạnh khu vực mũi và sang ngày vật dụng 4 sở hữu thể chườm lạnh thường nhật. Các nàng cần chườm nhẹ nhõm tránh tác động mạnh lên sống mũi. Đây là để ý trước tiên trong cách chăm sóc sau nâng mũi mà bạn phải biết.

dùng thuốc

chăm sóc sau nâng mũi

lúc giải phẫu xong, người dùng sẽ được thầy thuốc kê đơn thuốc kháng sinh hạn chế đau. Các chị em phụ nữ phải dùng thuốc và chính xác liều mà bác sĩ chỉ định nhằm mũi bớt đau và sưng viêm. Bên cạnh đó, giả dụ các nàng dị ứng mang đối tượng nào của thuốc thì phải báo ngay cho bác sĩ tránh bức xúc phụ hk mong muốn.

hoạt động nhẹ

lúc chăm sóc sau nâng mũi các chị em phái đẹp buộc phải để ý những khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày:

  • hk được sờ nắn, bóp méo, massage, xông hơi, xì mũi rộng rãi và làm cho đẹp.
  • không chạy nhảy đầm, tham gia chơi thể thao, bơi lội hay sinh hoạt mạnh.
  • lúc đeo kính hok buộc phải ấn quá mạnh vào thanh nẹp giảm thiểu khiến cho lệch dáng mũi khi định hình.

khẩu phần ăn uống

xây dựng khẩu phần ăn uống hợp lí và kỹ thuật cũng là một phương pháp giúp mũi các chị em phái đẹp nhanh chóng ổn định. Ngoại trừ việc chăm sóc sau nâng mũi, các nàng phải cung ứng cho thân thể các chất dinh dưỡng nhu yếu, bắt buộc hạn chế những đồ ăn không phải ăn ảnh hưởng tới vết mổ.

Vệ sinh vết mổ

chăm sóc sau nâng mũi

khi hoàn thành nâng mũi, bác sĩ sẽ băng nẹp mũi lại cẩn thận, các chị em phụ nữ hk được tự ý gỡ băng ở nhà. Luôn giữ vết mổ khô ráo, thường xuyên vệ đẻ mũi sạch sẽ qua nước muối đẻ lý. Không hất nước mạnh vào mặt, mang chăm sạch thấm nước lau mặt nhẹ nhõm.

sau nâng mũi phải ăn gì và kiêng gì?

Trong thời kỳ chăm sóc sau nâng mũi các nàng buộc phải sử dụng nước toàn bộ, ko được thân thể bị mất nước. Các ngày đầu các chị phải ăn các món nước, chất lỏng như cháo, mềm, dễ nhai, sở hữu tính mát. Ngoài ra, liên tục ăn các món chứa vitamin A, C và giàu protein.

chăm sóc sau nâng mũi

không những thế trong lưu ý chăm sóc sau nâng mũi các chị em phụ nữ ko buộc phải ăn:

  • Rau muống bởi dòng rau này sở hữu thể nhằm lại sẹo thâm đặc biệt là thương tổn hở, cho dù tiểu phẫu.
  • giết thịt bò. Nó là tác nhân làm cho tổn thương chuyển đến màu sẫm mang và mũi ko đạt vẻ đẹp ý muốn.
  • giết thịt gà dẫn tới sưng cho mũi và trở ngại vết mổ lâu lành hơn. Hải sản sở hữu tính hàn song có thể làm cho vết mổ ngứa ngáy, khó chịu.
  • quần áo nếp. Có các thương tổn sau phẫu thuật, trang phục nếp sở hữu tính nóng vô cùng lớn dẫn tới tình trạng viêm nhiễm, mưng mủ sau ấy.

Hình ảnh người mua sau nâng mũi ở VIP

chăm sóc sau nâng mũi

Lưu ý: hiệu quả lên đến 95% Căn cứ vào cơ địa mỗi người.

nhằm biết thêm về phương pháp chăm sóc sau nâng mũi, các chị em phụ nữ có thể địa chỉ mang Thẩm mỹ viện VIP qua số điện thoại: 028.6676.2888 hay nhằm lại thắc mắc tại khuông chat dưới đây, chúng tớ sẵn sàng hỗ trợ các nàng bất cứ khi nào.

Chúc bạn luôn xinh trẻ trung và thành công! – Bài viết tại: nangmuislineiodaudep.wordpress.com

Leave a comment